Flugukastkennsla sumariš 2012

Ķ sumar mun ég bjóša upp į nįmskeiš ķ fluguköstum fyrir byrjendur og lengra komna. Nįmskeišin verša haldin eitt virkt kvöld ķ viku og er hvert nįmskeiš 1-2 klst aš lengd.

Į nįmskeišunum eru kennd öll helstu köstin sem gott er aš kunna, svo sem köst ķ vindi, veltiköst, speyköst og köst fyrir straumharšar įr. Ekki mį gleyma double haulinu, en meš žvķ aš kunna rétt double haul mį aldeilis bęta viš lengd kastanna! Einnig rįšlegg ég um bśnaš og veiši viš mismunandi ašstęšur.

Fyrir upplżsingar um verš og dagsetningar nįmskeiša endilega bjalliš ķ mig ķ sķma 666-1990 eša sendiš póst į borkur.smari@gmail.com

Ef einhverjar spurningar brenna į ykkur varšandi köstin ykkar, ef žiš eruš ekki aš kasta eins og žiš vilduš, ekki hika viš aš senda mér lķnu og ég svara ykkur um hęl. Glešilegt veišisumar !

 

p.s. Ef žiš hafiš įhuga į einkakennslu žį er žaš aš sjįlfsögšu lķka ķ boši.

Federation of Fly Fishers


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband